Review nhà giao dịch Deriv

Review nhà giao dịch Deriv

Ảnh đại diện haxuyen

Chia sẻ bài viết này:

Loading

Tiền gửi tối thiểu:10$
Quy định:BVIFSC, LFSA, MFSA, VFSC
Trụ sở:Malta
Đòn bẩy:1:1000
Nền tảng:MetaTrader 5, Deriv
Thành lập:1999
Spread:Biến động
Công cụ giao dịch:Forex, Cổ phiếu, Chỉ số, Hàng hóa
Kiểu:NDD
Hoa hồng:Từ 0$
Hỗ trợ:Chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ, ví điện tử

Deriv cung cấp các công cụ phái sinh phức tạp, chẳng hạn như quyền chọn và hợp đồng chênh lệch (“CFD”). Những sản phẩm này có thể không phù hợp với tất cả khách hàng và việc giao dịch chúng khiến bạn gặp rủi ro. Vui lòng đảm bảo rằng bạn hiểu những rủi ro sau trước khi giao dịch sản phẩm Deriv: a) bạn có thể mất một phần hoặc toàn bộ số tiền đầu tư vào giao dịch, b) nếu giao dịch của bạn liên quan đến chuyển đổi tiền tệ, tỷ giá hối đoái sẽ ảnh hưởng đến lãi và lỗ của bạn. Bạn không bao giờ nên giao dịch bằng tiền đi vay hoặc bằng tiền mà bạn không thể để mất.

Deriv được ra mắt tại Malta bởi Regent Markets Group để làm cho giao dịch trực tuyến thuận tiện có thể truy cập được cho công chúng. Họ có nhiều kinh nghiệm kéo dài hơn 20 năm và cung cấp cho khách hàng các nền tảng và ứng dụng giao dịch khác nhau để truy cập thuận tiện vào thị trường tài chính trên tất cả các thiết bị của họ. Với Deriv Broker, bạn có thể giao dịch một lựa chọn hợp lý của hơn 150 tài sản tài chính, bao gồm ngoại hối, cổ phiếu, hàng hóa và chỉ số tổng hợp. Bạn sẽ tìm thấy nhiều công cụ và tài nguyên giáo dục để giúp bạn đưa ra quyết định giao dịch sáng suốt. Có một nhóm hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhà giao dịch. Khoản tiền gửi tối thiểu để bắt đầu tương đối thấp chỉ 10 đô la trong khi tài khoản demo có sẵn cho những người bạn chỉ muốn cảm nhận giao dịch trực tuyến trước khi thực hiện bất kỳ cam kết nào.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

  • Lựa chọn tốt các nền tảng và ứng dụng giao dịch tiên tiến
  • Giao dịch ngoại hối, cổ phiếu, chỉ số chứng khoán và hàng hóa ở một nơi
  • Lượng tài nguyên giáo dục kha khá
  • Thực hành với tài khoản demo được nạp sẵn tiền ảo không giới hạn
  • Nhiều tùy chọn gửi / rút tiền thuận tiện
  • Giải pháp giao dịch API miễn phí
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 tuyệt vời

Nhược điểm

  • Hiện không hỗ trợ giao dịch hoặc thanh toán tiền điện tử
  • Các loại tài sản hạn chế so với các nhà môi giới hàng đầu khác
  • Không có nền tảng MetaTrader 4
  • Lựa chọn hạn chế các loại tài khoản giao dịch

Tóm tắt

Nhà môi giới Deriv chuyên về các sản phẩm và dịch vụ giao dịch CFD. Công ty đã trở thành một trong những nhà môi giới trực tuyến lớn nhất thế giới, cung cấp một loạt các CFD và các hợp đồng phái sinh khác về ngoại hối, cổ phiếu và chỉ số tổng hợp cho hơn một triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Tôi đánh giá cao họ đã tồn tại bao lâu trong ngành môi giới trực tuyến, nơi có rất nhiều công ty đến và đi gần như chỉ sau một đêm. Nó có thể giúp các nhà giao dịch yên tâm rằng họ đang sử dụng một công ty được thành lập luôn tìm cách thích ứng với việc triển khai các công nghệ hiện đại để tiếp tục cải thiện các dịch vụ giao dịch vốn đã ấn tượng của họ.

Jean-Yves Sireau, Giám đốc điều hành của Deriv, nói rằng: “Tư duy đổi mới luôn là cốt lõi trong chiến lược tăng trưởng của chúng tôi. Deriv liên tục làm việc để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi cơ hội sử dụng công nghệ mới nhất, tối đa hóa xác suất thành công của họ. Chúng tôi đặt khách hàng của mình vào trung tâm của mọi việc chúng tôi làm và sử dụng tất cả các nguồn lực của mình để giúp họ đi trước thị trường một bước.”

Năm 1997, Jean-Yves bắt đầu làm việc trên các hệ thống và thuật toán đã trở thành nền tảng của Deriv. Ngày nay, sau hơn 20 năm và với doanh thu hơn 3 tỷ USD, Deriv Group tiếp tục hành trình đổi mới để cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào một loạt các hợp đồng, thị trường và ứng dụng để giao dịch.

Kể từ năm 1999, Deriv, một nhà môi giới giao dịch bán lẻ đa quy định, đã tiếp tục cung cấp cho hàng triệu nhà giao dịch trên toàn thế giới quyền truy cập vào thị trường tài chính toàn cầu. Giao dịch được thực hiện bằng cách sử dụng các nền tảng và ứng dụng giao dịch khác nhau, bao gồm mọi thứ bạn cần để phân tích thị trường toàn diện và quản lý lệnh.

Các nhà giao dịch mới bắt đầu cũng có thể hưởng lợi từ các tài nguyên giáo dục hữu ích và một cộng đồng trực tuyến rất nhiều thông tin, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về giao dịch trực tuyến với nhà môi giới Deriv. Tất cả điều này được hỗ trợ bởi các dịch vụ đáng tin cậy của một nhóm hỗ trợ khách hàng chuyên dụng.

Quy định

Khi nói đến việc lựa chọn một công ty môi giới để giao dịch trực tuyến, quy định là một trong những điều quan trọng nhất cần chú ý. Nói một cách đơn giản, giao dịch với một nhà môi giới được quản lý có thể cung cấp cho bạn sự bảo vệ nhất định mà một nhà môi giới không được kiểm soát không thể. Điều này rất quan trọng nếu bạn quan tâm đến an toàn và bảo mật, chỉ cần nhớ rằng không phải tất cả các cơ quan quản lý đều tuân theo các quy tắc và thủ tục giống nhau. Một số khoan dung hơn những người khác và ngược lại. Bảo vệ khách hàng có thể khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào thực thể mà bạn mở tài khoản.

Các dịch vụ được cung cấp trên Deriv.com được cung cấp bởi Tập đoàn Deriv. Tập đoàn có một số công ty con được cấp phép hoạt động Deriv.com trong khu vực pháp lý đã đăng ký của họ.

Kể từ năm 1999, tập đoàn đã phục vụ các nhà giao dịch trên toàn thế giới với tính toàn vẹn và độ tin cậy. Họ luôn giữ cho mình các tiêu chuẩn đạo đức và yêu cầu quy định cao nhất.

Điều đó đang được nói, tại EU, thương hiệu Deriv được điều hành bởi Deriv Investments (Europe) Limited, được cấp phép và quản lý như một nhà cung cấp dịch vụ đầu tư bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Malta (MFSA).

Bên ngoài EU, thương hiệu được điều hành bởi các công ty sau với các cơ quan quản lý tương ứng, do đó:

  • Deriv (FX) Ltd: Cơ quan Dịch vụ Tài chính Labuan (LFSA)
  • Deriv (BVI) Ltd: Ủy ban Dịch vụ Tài chính Quần đảo Virgin thuộc Anh (BVI)
  • Deriv (V) Ltd: Ủy ban Dịch vụ Tài chính Vanuatu (VFSC)
  • Deriv (SVG) LLC, Tòa nhà Hinds, Kingstown, St. Vincent và Grenadines (SVGFSA)

Nền tảng

Deriv MT5 (DMT5)

DMT5 là nền tảng MT5 được cung cấp bởi Deriv. Đây là một nền tảng giao dịch trực tuyến đa tài sản với các loại lệnh sáng tạo được thiết kế để cung cấp cho các nhà giao dịch mới và có kinh nghiệm quyền truy cập vào một loạt các thị trường tài chính. Nó được phát triển bởi MetaQuotes và cung cấp cho bạn quyền truy cập vào nhiều loại tài sản – ngoại hối, cổ phiếu, chỉ số và hàng hóa – trên một nền tảng duy nhất. Deriv trình bày nền tảng giao dịch MT5 ở phiên bản máy tính để bàn, web và thiết bị di động.

Bạn có thể khám phá CFD trên Deriv MT5 (DMT5) và tận hưởng mức chênh lệch thấp để giúp giảm chi phí giao dịch của bạn khi giao dịch thị trường. Với các máy tính và nhiều công cụ phân tích có sẵn trên nền tảng Deriv MT5, bạn cũng sẽ có thể quản lý vốn và vị thế giao dịch của mình tốt hơn.

Tôi thích rằng các nhà giao dịch có thể tận hưởng giao dịch hoa hồng bằng không trên tất cả các tài sản với nền tảng Deriv MT5. Ngoài ra, bạn không nên trả bất kỳ khoản phí qua đêm nào cho các vị thế qua đêm cho các cặp ngoại hối đã chọn, đây là một lợi thế cho những bạn đang sử dụng các chiến lược có thể bị ảnh hưởng bởi phí qua đêm, chẳng hạn như lướt sóng ban đêm.

Dịch vụ tín hiệu giao dịch MT5 cho phép bạn sao chép giao dịch của các nhà giao dịch giàu kinh nghiệm hơn vào tài khoản MT5 của bạn. Khi bạn đã đăng ký tín hiệu, các giao dịch của nhà cung cấp sẽ được tự động sao chép trên tài khoản giao dịch Deriv MT5 của bạn mỗi khi họ đặt giao dịch.

DTrader

Đây là một nền tảng giao dịch tiên tiến cho phép bạn giao dịch hơn 50 tài sản dưới dạng quyền chọn kỹ thuật số và hệ số nhân trên nhiều loại tài sản trong thị trường tài chính và tổng hợp. Bạn có thể thực hiện giao dịch trên nền tảng DTrader trong 3 bước đơn giản:

  1. Chọn một tài sản
  2. Phân tích biểu đồ
  3. Có một vị trí

Các hợp đồng này có sẵn trên DTrader:

  • Hệ số nhân
  • Thăng trầm
    • Tăng / Giảm
  • Mức cao và thấp
    • Cao hơn / Thấp hơn
    • Chạm/Không chạm
  • Số
    • Trận đấu/Khác biệt
    • Chẵn/Lẻ
    • Trên / Dưới

Lưu ý rằng một số loại giao dịch có thể không khả dụng ở một số quốc gia nhất định.

DBot

DBot là một trình xây dựng chiến lược dựa trên web để giao dịch các tùy chọn kỹ thuật số. Đây là một nền tảng nơi bạn có thể xây dựng bot giao dịch của riêng mình bằng cách sử dụng ‘khối’ kéo và thả. Nó cho phép bạn tự động hóa các chiến lược giao dịch của mình mà không cần viết mã. Đây có thể là một giải pháp tốt cho những bạn đang muốn chạy các chiến lược giao dịch tự động để xử lý tất cả các hoạt động giao dịch của mình.

DXtrade

Nền tảng độc quyền của nhà môi giới DXtrade (Deriv X) cung cấp cho các nhà giao dịch dịch vụ đa nền tảng có sẵn trên web và dưới dạng ứng dụng giao dịch di động. Phiên bản DXtrade được gắn nhãn trắng có khả năng tùy biến cao và cung cấp giao dịch CFD trên các thị trường tài chính phổ biến nhất – ngoại hối, hàng hóa và tiền điện tử. Thiết bị đầu cuối cũng được trang bị một loạt các công cụ giao dịch, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho cả người mới bắt đầu và nhà giao dịch chuyên nghiệp. Giải pháp gắn nhãn trắng cung cấp cho các đại lý và quản trị viên của nhà môi giới nhiều lợi ích có sẵn từ các nền tảng riêng biệt hiện có, nhưng với hiệu quả của phụ trợ có thể tùy chỉnh để giúp thiết lập quản lý rủi ro hoặc phân khúc nhà giao dịch của họ.

Deriv API

Bạn có thể sử dụng API Deriv mạnh mẽ, linh hoạt và miễn phí để xây dựng một nền tảng giao dịch tùy chỉnh – cho chính bạn hoặc cho doanh nghiệp của bạn. API Deriv cung cấp cho bạn quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các chức năng giao dịch của DTrader và cho phép bạn xây dựng các hệ thống giao dịch và công cụ phân tích toàn diện của riêng mình. Đây là một thư viện khách hàng tất cả trong một toàn diện. Nó cho phép bạn đơn giản hóa các quy trình phát triển của mình và giúp ứng dụng của bạn hoạt động nhanh hơn với thư viện máy khách bạn chọn.

Với API Deriv, bạn sẽ có thể:

  • Giao dịch quyền chọn kỹ thuật số và hệ số nhân
  • Theo dõi giá theo thời gian thực
  • Hợp đồng mua/bán
  • Quản lý tài khoản của người dùng
  • Giám sát các hợp đồng hiện có
  • Xem lịch sử giao dịch của người dùng

Công cụ

Các nền tảng giao dịch Deriv nên có đủ các công cụ tích hợp để đáp ứng ngay cả những nhà giao dịch khó tính nhất. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều công cụ giao dịch để phân tích thị trường, đặt và quản lý lệnh, tất cả đều một cách hiệu quả. Không quan trọng bạn dự định sử dụng loại chiến lược giao dịch nào, có lẽ sẽ có một công cụ giúp bạn giao dịch.

Chưa kể, nền tảng MT5 chứa một thị trường nơi bạn có thể tìm thấy hàng nghìn công cụ giao dịch như chỉ báo, robot và tín hiệu. Ngoài sự phong phú của các công cụ nền tảng, Deriv cung cấp cho bạn một số máy tính giao dịch độc lập tiện dụng để giúp giao dịch của bạn hiệu quả hơn.

Máy tính ký quỹ

Ước tính số tiền ký quỹ bạn cần để giữ các vị thế của mình. Kết quả phụ thuộc vào đòn bẩy, lô khối lượng và số dư tài khoản DMT5 của bạn.

Máy tính phí qua đêm

Tính phí qua đêm để giữ bất kỳ vị thế mở nào. Các khoản phí có thể dương hoặc âm tùy thuộc vào tỷ lệ hoán đổi của bạn.

Máy tính pip

Tìm giá trị của pips trong các giao dịch của bạn để quản lý rủi ro của bạn một cách hiệu quả.

PnL cho ký quỹ

Ước tính mức cắt lỗ và / hoặc chốt lời cũng như giá trị pip cho hợp đồng của bạn để giảm thiểu rủi ro khi mua hoặc bán một vị trí.

Cắt lỗ và chốt lời cho hệ số nhân

Ước tính mức độ và số tiền cắt lỗ và chốt lời cho hợp đồng của bạn để giảm thiểu rủi ro trong trường hợp giá thị trường di chuyển ngược lại dự đoán của bạn.

Giáo dục

Nếu bạn là người mới bắt đầu và mới giao dịch trực tuyến, rất có thể bạn sẽ tìm kiếm một nhà môi giới cung cấp nhiều lựa chọn tài liệu học tập để giúp bạn bắt đầu. Với sự cân nhắc đó, trang web Deriv chứa một số tài nguyên giáo dục có liên quan có thể giúp cải thiện kỹ năng và kiến thức của nhà giao dịch. Tuy nhiên, họ không hoàn toàn cung cấp nhiều hướng dẫn giao dịch và video hướng dẫn như một số nhà môi giới tốt nhất của chúng tôi cho người mới bắt đầu.

Chúng bao gồm một trung tâm trợ giúp chuyên dụng, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết học tập hữu ích khác nhau và phần Câu hỏi thường gặp bao gồm một số câu hỏi phổ biến hơn mà khách hàng mới có thể có. Ngoài ra còn có một học viện thương nhân được đóng gói với các bài báo thông tin liên quan đến giao dịch trực tuyến và các sản phẩm khác nhau mà Deriv cung cấp. Sau đó, có cộng đồng Deriv, nơi bạn có thể mở rộng hơn nữa kiến thức của mình và giao tiếp với các nhà giao dịch có cùng chí hướng.

Tài khoản

Các nhà giao dịch được cung cấp các tùy chọn tài khoản khác nhau tùy thuộc vào nền tảng giao dịch đang sử dụng: Tài khoản DMT5 (Tài chính, STP tài chính và Tổng hợp); Tài khoản DTrader và Tài khoản DBot. Tài khoản demo có sẵn cho mục đích thực hành.

Tôi sẽ luôn bắt đầu giao dịch trên tài khoản demo khi bắt đầu với một nhà môi giới hoặc chiến lược giao dịch mới. Điều này cung cấp cho bạn cơ hội để xem liệu một nhà môi giới có điều kiện phù hợp với phong cách giao dịch của bạn và cho phép bạn xây dựng sự tự tin trong kỹ năng giao dịch của mình trước khi thực hiện cam kết tài chính hay không.

Hỗ trợ

Nhóm hỗ trợ khách hàng của nhà môi giới Deriv luôn sẵn sàng 24/7 để trả lời các câu hỏi chung, kỹ thuật và dựa trên tài khoản của nhà giao dịch. Họ có thể được liên hệ qua email, phương tiện truyền thông xã hội, trò chuyện trực tiếp hoặc bằng cách đến bất kỳ văn phòng nào của họ trên toàn cầu. Thật tốt khi chúng có sẵn suốt ngày đêm vì bạn có thể ở múi giờ khác với nhà môi giới, đây có thể là một vấn đề nếu sử dụng một nhà môi giới bị hạn chế trong giờ hành chính tiêu chuẩn.

Nhìn xung quanh các trang web giao dịch và đánh giá khác nhau, tôi thực sự ấn tượng khi thấy rằng nhà môi giới nếu chủ động phản hồi phần lớn phản hồi của khách hàng, cả tốt và xấu. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng đối với một công ty là giải quyết bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh và cung cấp thông tin này cho bất kỳ ai khác có thể đang cân nhắc sử dụng dịch vụ của họ.

Kết thúc

Tôi nghĩ rằng Deriv là một công ty môi giới tốt cho bất kỳ ai đang muốn giao dịch CFD trực tuyến và muốn thử nghiệm một số công cụ giao dịch độc đáo mà bạn có thể sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Khách hàng có thể giao dịch một cách tự tin khi biết rằng Deriv được quy định ở nhiều khu vực pháp lý và có một nhóm hỗ trợ khách hàng đáp ứng để giúp họ 24/7.

Không quan trọng mức độ kinh nghiệm trước đây của bạn là gì vì chúng cung cấp cho các nhà giao dịch nhiều nền tảng thân thiện với người dùng khác nhau để giao dịch nhiều tài sản tài chính trực tuyến, bao gồm ngoại hối, cổ phiếu, chỉ số và hàng hóa. Tuy nhiên, họ đang thiếu về giao dịch và thanh toán tiền điện tử.

Những người bạn là nhà giao dịch mới có thể hưởng lợi từ một loạt các tài nguyên giáo dục miễn phí và tài khoản demo để thực hành giao dịch trực tuyến và cảm nhận về các nền tảng giao dịch được cung cấp. Có một số điều kiện giao dịch thuận lợi, bao gồm khớp lệnh STP, chênh lệch thấp và đòn bẩy linh hoạt.

Thể loại:

Ảnh đại diện haxuyen

Website này được tạo bởi Nguyễn Thị Hà Xuyên, sống tại Yên Bái, Việt Nam.

RECENT POST